วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

แอมเวย์ทั่วโลก : One By One เพื่อเด็ก

เมื่อมี "หนึ่งผู้ให้" อย่างน้อยต้องมี "หนึ่งผู้รับ" เพียงหนึ่งการให้ของคุณ ทีละคน ทีละคน อาจถึงผู้รับจำนวนมหาศาล นี่เองคือแนวคิดซึ่งมูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทยยึดเป็นหลักในการดำเนินกิจกรรมและโครงการต่างๆ เสมอมา

แอมเวย์ทั่วโลก : One By One เพื่อเด็ก
One by One เป็นโครงการเพื่อสังคมที่แอมเวย์ คอร์ปอเรชั่น ได้ริเริ่มเพื่อเป็นแนวทางให้แอมเวย์ในประเทศต่างๆ ทั่วโลกดูแลให้การสนับสนุนเด็กและเยาวชนผู้ด้อยโอกาส มูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทยได้นำแนวทางดังกล่าวมาดำเนินกิจกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพ ชีวิตของเด็กและเยาวชนไทยให้ดียิ่งขึ้น วันนี้หากทุกคนร่วมมือร่วมใจกันให้ความช่วยเหลือเด็กและเยาวชนผู้ด้อยโอกาสในสังคมคนละไม้คนละมือ อนาคตจะมีเด็กและเยาวชนที่ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ และได้รับโอกาสดีๆ ในชีวิตเพิ่มขึ้นนับแสนนับล้านคน


One by One: หนูฝันอยากเป็น ...
ด้วยความร่วมแรงร่วมใจ "คนละไม้ คนละมือ" ของมูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทย แอมเวย์และ หน่วยงานบริการคนพิการทั่วประเทศ ได้ร่วมกันสร้างกำลังใจ สานภาพอาชีพในฝันของเด็ก ผู้พิการทุกประเภทผ่านกิจกรรมการประกวดเขียนความเรียงและภาพวาดถ่ายทอดความฝัน ของพวกเขา

One by One: หนึ่งเสียงเปิดโลกกว้าง
มูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทยร่วมกับนักธุรกิจแอมเวย์ ส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็กและเยาวชนผู้พิการทางสายตา ทั่วประเทศผ่านโครงการผลิตหนังสือเสียงเพื่อคนตาบอด โดยมูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทยได้ริเริ่มโครงการ "One by One: หนึ่งเสียงเปิดโลกกว้าง" ผลิตหนังสือเสียงเพื่อคนตาบอดและเผยแพร่สู่หน่วยงานที่ให้บริการคนตาบอดทั่วประเทศ นับแต่ปี พ.ศ. 2547 ด้วยแนวคิดในการรณรงค์ให้นักธุรกิจแอมเวย์ สมาชิก พนักงาน และผู้สนใจ ร่วมสละเวลาในการบันทึกเสียงเพื่อเปิดโลกทัศน์ของการเรียนรู้สู่เยาวชนในกลุ่มนี้

One by One: ยิ้มสยาม
มูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทยร่วมกับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม นำทีมแพทย์พยาบาลผู้เชี่ยวชาญจากทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้ความช่วยเหลือ ในพื้นที่ภาคต่างๆ ของประเทศไทย จัดโครงการผ่าตัดรักษาอาการปากแหว่งเพดานโหว่แก่น้องๆ ในท้องที่ทุรกันดารอย่างต่อเนื่องกว่า 10 ปี ปัจจุบันสามารถสร้างรอยยิ้มแก่เยาวชนไทย มากกว่า 1,223 รอยยิ้ม

One by One: แอมเวย์รวมใจบรรเทาพิบัติภัยภาคใต้
หลังเกิดเหตุสึนามิเมื่อปี พ.ศ. 2547 บริษัทแอมเวย์และนักธุรกิจแอมเวย์ ต่างร่วมแบ่งปันแก่พี่น้องผู้ประสบภัย ผ่านมูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทย รวมมูลค่า 10 ล้านบาท ธารน้ำใจเหล่านี้ได้ไหลรินสู่หัวใจของผู้ประสบภัยภาคใต้ให้มีโอกาสที่ดี... เพื่อชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

One by One: แอมเวย์...จากใจถึงใจ
มูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทยร่วมกับนักธุรกิจแอมเวย์ จัดกิจกรรมสร้างสรรค์ความสุขเรียงร้อยความรัก "จากใจถึงใจ" มอบสู่น้องน้อยด้อยโอกาส ณ ชุมชนคลองเตย อย่างต่อเนื่อง โดยได้จัดกิจกรรม "One by One: แอมเวย์จากใจถึงใจ" เพื่อเยาวชนผู้ด้อยโอกาสในเขตชุมชนทั่วกรุงเทพฯ ที่อยู่ในการอุปการะของมูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น