วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

แอมเวย์ทั่วโลก : คุณค่าแห่งชีวิต

ความเป็นหุ้นส่วน แอมเวย์สร้างขึ้นมาจากแนวความคิดของความเป็นหุ้นส่วน ซึ่งเริ่มต้นจากความเป็นหุ้นส่วนของสองผู้สถาปนา ความเป็นหุ้นส่วนนี้ยังปรากฏอยู่ในครอบครัวของสองผู้สถาปนา นักธุรกิจแอมเวย์ และพนักงาน และเป็นสมบัติที่มีค่าที่สุดของเรา เราต่างเพียรพยายามกระทำในสิ่งที่ก่อให้เกิดผลประโยชน์สูงสุด ในระยะยาวไกลสำหรับหุ้นส่วนของเรา ด้วยอากัปกิริยาที่เพิ่มพูนความไว้วางใจซึ่งกันและกันและความเชื่อมั่นที่มีต่อกัน ความสำเร็จของแอมเวย์จึงเป็นรางวัลตอบแทน สำหรับทุกคนที่อุทิศทุ่มเทให้กับความสำเร็จของธุรกิจนี้

ความยึดมั่นในคุณธรรม คือ สิ่งที่สำคัญยิ่งต่อความสำเร็จในธุรกิจของเรา เราเพียรปฏิบัติในสิ่งที่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม มิใช่จะเพียรทำอะไรก็ได้ที่จะได้ผลความสำเร็จของแอมเวย์มิได้วัดกันเพียงด้านเศรษฐกิจเท่านั้น หากแต่ยังต้องวัดได้จากความเคารพ ความไว้วางใจ และความเชื่อถือที่เราได้รับอีกด้วย


คุณค่าในตนเอง เรายอมรับนับถือในเอกภาพของปัจเจกชน ทุกคนล้วนมีค่าควรแก่การยอมรับนับถือและสมควรได้รับการปฏิบัติอย่างยุติธรรม รวมทั้งได้รับโอกาส ที่จะประสบความสำเร็จตามศักยภาพในขีดสูงสุดของแต่ละบุคคล

การบรรลุเป้าหมาย เราคือผู้สร้างสรรค์และผู้สร้างแรงบันดาลใจ เราพยายามทุกวิถีทางเพื่อความเป็นเลิศในทุกสิ่งที่เรากระทำ เป้าหมายของเราคือการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีความก้าวหน้า และต่างก็พบความสำเร็จในเป้าหมายของแต่ละบุคคลและของกลุ่มโดยรวม เราคาดการณ์ถึงความเปลี่ยนแปลงและตอบสนองอย่างรวดเร็วทันควันโดยลงมือปฏิบัติเพื่อให้ภารกิจนั้นลุล่วง ก่อให้เกิดผลลัพธ์ด้วยประสบการณ์ของเรา เราคือผู้สนับสนุนความคิดสร้างสรรค์และการริเริ่มนวัตกรรมทั้งปวง

ความรับผิดชอบต่อตนเอง เราแต่ละบุคคลมีหน้าที่และความรับผิดชอบในอันที่จะต้องบรรลุเป้าหมายของตนเอง และต้องทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ในความพยายามที่จะช่วยกันทำให้เป้าหมายของบริษัทหรือเป้าหมายขององค์กรธุรกิจประสบความสำเร็จ เราสามารถเพิ่มพูนศักยภาพของแต่ละบุคคลและร่วมแบ่งปัน ความสำเร็จได้ด้วยการช่วยผู้อื่นให้รู้จักช่วยตนเอง นอกจากนั้น เรายังต้องมีความรับผิดชอบในฐานะพลเมืองทางธุรกิจที่ดีของสังคมที่เราอาศัยและประกอบธุรกิจอยู่

ธุรกิจการค้าเสรี เราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งต่อการเป็นผู้สนับสนุนให้เกิดอิสรภาพและธุรกิจการค้าเสรี ความเจริญก้าวหน้าในด้านเศรษฐกิจของมวลชนได้รับการพิสูจน์อย่างชัดแจ้งจากความสำเร็จในระบบเศรษฐกิจการตลาดเสรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น