วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ระเบียบปฏิบัติของ นธอ. แอมเวย์ 01


  1. การตีความ



    1. ในกฎต่างๆ เหล่านี้ที่กำหนดเกณฑ์และเงื่อนไขต่างๆ ของสัญญาที่คุณมีต่อแอมเวย์ ถือว่าคำและวลีต่อไปนี้มีความหมายตามที่ระบุไว้ดังต่อไปนี้ ยกเว้นกรณีอ้างถึงเป็นอย่างอื่น


      1. "แอมเวย์" หมายถึง บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกเว้นกรณีอ้างถึงเป็นอย่างอื่น
      2. "แอมเวย์ คอร์ปอเรชั่น" หมายถึง แอมเวย์ คอร์ปอเรชั่น เลขที่ 7575 ถนนฟุลตัน อีสท์เมืองเอด้า รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา
      3. "แผนธุรกิจของแอมเวย์" หมายถึง ระบบส่วนลดของแอมเวย์ เกียรติรางวัลและเงินรางวัลขั้นตอนการสปอนเซอร์และแนวทางของแอมเวย์ ข้อกำหนด ระบบ ขั้นตอนและนโยบายในเรื่องการนำเสนอผลิตภัณฑ์แอมเวย์และธุรกิจแอมเวย์ และระเบียบปฏิบัติของการเป็นนักธุรกิจแอมเวย์ตามที่ระบุไว้ในคู่มือแผนธุรกิจและระเบียบปฏิบัติของนักธุรกิจแอมเวย์ซึ่งมีการปรับปรุงแก้ไขเป็นครั้งคราวโดยแอมเวย์
      4. "นักธุรกิจแอมเวย์" หมายถึง ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์จากแอมเวย์ที่มีคุณสมบัติในฐานะผู้ปฏิบัติตามแผนธุรกิจของแอมเวย์
      5. "นักธุรกิจแอมเวย์ระดับแพลตินัม" หมายถึง นักธุรกิจแอมเวย์ที่มีคุณสมบัติดังที่กำหนดไว้ในแผนธุรกิจของแอมเวย์
      6. "สมาชิก" หมายถึง ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แอมเวย์เพื่อบริโภคเท่านั้นจากการซื้อสินค้าในราคาผลิตภัณฑ์นักธุรกิจแอมเวย์ โดยไม่สามารถขายสินค้าและไม่สามารถให้การสปอนเซอร์ได้
      7. "สายการสปอนเซอร์" ในกรณีของนักธุรกิจแอมเวย์คนใดคนหนึ่ง หมายถึง ตัวนักธุรกิจแอมเวย์คนนั้น ผู้สปอนเซอร์ของเขา และผู้สปอนเซอร์ของผู้สปอนเซอร์ของเขาต่อไปเรื่อยๆจนถึงและรวมทั้งแอมเวย์
      8. "กลุ่มธุรกิจส่วนตัว" เมื่อกล่าวถึงนักธุรกิจแอมเวย์คนใดคนหนึ่ง หมายถึง ตัวนักธุรกิจแอมเวย์คนนั้น นักธุรกิจแอมเวย์ทุกคนที่ได้รับการสปอนเซอร์ส่วนตัวโดยนักธุรกิจแอมเวย์คนนั้นนักธุรกิจแอมเวย์ทุกคนที่ได้รับการสปอนเซอร์ส่วนตัว โดยนักธุรกิจแอมเวย์ที่ได้รับการสปอนเซอร์ส่วนตัวเหล่านั้น และดาวน์ไลน์ของนักธุรกิจแอมเวย์คนนั้นลงมาจนถึงและรวมทั้งนักธุรกิจแอมเวย์ที่ยังไม่ได้ให้การสปอนเซอร์นักธุรกิจแอมเวย์อื่นๆ ด้วยตนเอง แต่ไม่รวมถึงดาวน์ไลน์ที่เป็นนักธุรกิจแอมเวย์ระดับแพลตินัมของนักธุรกิจแอมเวย์คนนั้น และนักธุรกิจแอมเวย์ที่เป็นดาวน์ไลน์ของนักธุรกิจแอมเวย์ระดับแพลตินัมคนนั้น
      9. "ผู้สปอนเซอร์" หมายถึง นักธุรกิจแอมเวย์ที่แนะนำผู้ที่ประสงค์จะสมัครเป็นนักธุรกิจแอมเวย์ให้เข้ามาร่วมธุรกิจแอมเวย์ ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นนักธุรกิจแอมเวย์โดยแอมเวย์ยอมรับในการสมัครเป็นนักธุรกิจแอมเวย์ของเขา และ "นักธุรกิจแอมเวย์ที่ได้รับการสปอนเซอร์ส่วนตัว"ก็จะมีความหมายตามนี้
      10. "การสปอนเซอร์์" ความหมายของคำนี้ได้อธิบายไว้แล้วในแผนธุรกิจแอมเวย์
      11. "นักธุรกิจแอมเวย์ที่ได้รับการสปอนเซอร์สากล์์" หมายถึง นักธุรกิจแอมเวย์ในประเทศไทยที่ได้รับการแนะนำให้เข้ามาร่วมธุรกิจแอมเวย์ในประเทศไทยโดยนักธุรกิจแอมเวย์อีกคนหนึ่งที่อาศัยอยู่นอกประเทศไทย และต่อมานักธุรกิจแอมเวย์ในประเทศไทยผู้นั้นได้รับการสปอนเซอร์ให้เข้ามาร่วมธุรกิจแอมเวย์ในประเทศไทย โดยแอมเวย์แต่งตั้งผู้สปอนเซอร์รับรองเป็นผู้สปอนเซอร์ของเขา
      12. "ส่วนลด" หมายถึง เงินที่จ่ายรายเดือนโดยบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัดยอดเงินจะถูกกำหนดจากมูลค่าของผลิตภัณฑ์ที่นักธุรกิจแอมเวย์ได้ซื้อไปตามจำนวนที่กำหนดไว้ในตารางส่วนลด ซึ่งระบุไว้ในคู่มือแผนธุรกิจและระเบียบปฏิบัติของนักธุรกิจแอมเวย์
      13. "ผลิตภัณฑ์แอมเวย์" หมายถึง ผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ส่งเสริมธุรกิจ หรือบริการต่างๆ ที่ผลิตจัดทำหรือมอบให้โดยหรือในนามของแอมเวย์แก่นักธุรกิจแอมเวย์ และเป็นสิ่งที่แอมเวย์จัดทำขึ้นเพื่อจำหน่ายหรือใช้ตามระเบียบปฏิบัติ
      14. "กฎ" หมายถึงระเบียบปฏิบัติสำหรับนักธุรกิจแอมเวย์ ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขเป็นครั้งคราว
      15. "อุปกรณ์ส่งเสริมธุรกิจ" หมายถึง สิ่งที่ช่วยในการให้การสปอนเซอร์และจำหน่ายสินค้าหลายชนิดซึ่งมิได้ผลิตโดยแอมเวย์ เช่น เทปเสียง เทปวิดีโอ ซีดี สิ่งพิมพ์ แผ่นภาพ แผ่นพับการจัดประชุมและจัดชุมนุมเพื่อการฝึกอบรมและการสร้างแรงจูงใจของนักธุรกิจแอมเวย์และเพื่อใช้กับผู้สนใจโดยเสนอขายให้แก่นักธุรกิจแอมเวย์ ซึ่งอยู่ในสายการสปอนเซอร์ของตน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น